ลำโพง Jbl กลางแจ้ง ได้ผลิตออกมามีมากมายหลายรุ่น โดยส่วนมากลำโพงของ Jbl จะนิยมผลิตขึ้นมาให้เป็นชุดหรือเป็นซีรีย์ของรุ่นนั้นๆ ตู้ลำโพงแต่ละรุ่นจะมีความดุดัน และมีความสวยงาม ดูทันสมัยแทบจะทุกรุ่นเลยก็ว่าได้ ลำโพงกลางแจ้ง Jbl  มีทั้งชุดระบบตู้แขวน Line array และ ตู้ซับเบสวูฟเฟอร์  ซึ่งจะทำให้ผู้ฟังได้รับประสบการณ์ในการฟังเสียง ที่มีคุณภาพ มีความชัดเจน ทำให้ผู้ฟังเกิดความหลงใหลในเสียงของตู้ลำโพง Jbl

ลำโพง JBL กลางแจ้ง 4 รุ่นที่น่าใช้มีอะไรบ้าง ดังนี้

  • JBL CV3000 ซีรี่ส์

เป็นลำโพงระดับ Profession-Grade ได้มีการออกแบบและพัฒนารูปทรงดีไซน์ให้มีความสวยงาม โดยทาง JBL  ผลิตลำโพงรุ่นนี้ให้มาเป็นซีรีย์ หรือรุ่น CV3000 จะมีตู้ลำโพงทั้งหมด 8 ชุด หากได้นำตู้ลำโพงกลางแจ้งทั้ง 8 ชุดนี้มาใช้งาน ก็จะสามารถยกระดับความเป็นมืออาชีพทางด้านระบบเสียงได้อย่างแน่นอน

  • JBL SRX800 ซีรี่ส์

SRX 800 เป็นตู้ลำโพงที่อยู่ในซีรีส์อีกรุ่นที่มีความพิเศษทางด้านระบบเสียง ถือได้ว่าเป็นลำโพงระดับพรีเมี่ยมอีกรุ่นที่ให้คุณภาพเสียงระดับ มืออาชีพ ตู้ลำโพงรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่มีแอมป์ในตัว สามารถควบคุมระยะไกลผ่าน Software  Audio Architect JBL SRX800P โดยสามารถตอบสนองทุกย่านความถี่ได้อย่างดีเยี่ยม SRX 800 ยังมีตู้ลำโพงอีกหลายรุ่นอยู่ในซีรี่ส์เดียวกันหากนำมารวมชุด จะเป็นชุดเครื่องเสียงกลางแจ้งที่มีประสิทธิภาพเต็มรูปแบบ 

  • JBL PRX900 Series ตู้ลำโพงมีแอมป์ขยายในตัว

ตู้ลำโพง ซับวูฟเฟอร์ชนิดนี้เป็นตู้ลำโพงแบบ  Active  มีกำลังขับที่สูง มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ สามารถควบคุมผ่าน Application  ของ JBL Pro connect ที่สามารถเชื่อมต่อเพื่อเข้าไปใช้งานในการปรับแต่งเสียง ให้มีคุณภาพที่ดีกว่าเดิมด้วยระบบ dsp โดยเฉพาะตู้ลำโพงรุ่นนี้จะมีความสามารถในการตอบสนองความถี่เสียงต่ำที่ทำงานได้อย่างดีขึ้น มีความแม่นยำสูง ทรงพลังและดุดันมากยิ่งขึ้น

  • JBL EON 700 SERIES ตู้ลำโพงมีแอมป์ในตัว 

ตู้ลำโพงในซีรีย์นี้ถือว่าเป็นซีรีย์ยอดฮิตของยี่ห้อ Jbl เลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่าลำโพงในซีรีย์นี้ได้ถูกจัดให้เป็นลำโพงที่ดูสวยงาม มีความทันสมัย มีความทนทาน และให้น้ำเสียงที่ใสสะอาด นอกจากนี้ยังสามารถรองรับการใช้งานผ่านระบบ Application ของ Jbl อีกด้วย นั่นก็คือ JBL PRX ONE และ JBL EON ONE MKII ที่สามารถจัดการปัญหาและตั้งค่าต่างๆได้อย่างง่ายดาย 

ลำโพง Jbl กลางแจ้ง  ทั้ง 4 รุ่น Series นี้จะมีคุณสมบัติเฉพาะของเสียงที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ให้เสียงใสสะอาด เสียงเบสที่ดังกระหึ่ม และถูกออกแบบมามีความสะดวกสบายในการติดตั้งและการใช้งานโดยเฉพาะ โดยตู้ลำโพงกลางแจ้ง JBL ทั้ง 4 Series นี้อาจนำมาใช้งานเต็มรูปแบบ ก็จะกลายเป็นเครื่องเสียงกลางแจ้งระดับมืออาชีพอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *